Legendairy Pump Princess (60 แคปซูล)สมุนไพรอาหารเสริมเพื่อการไหลกระตุ้นการไหลเวียนของน้ำนม

฿0 ฿ 1,150

Legendairy Pump Princessผลิตจากสมุนไพรออแกนิค เพื่อช่วยเสริมการสร้างน้ำนมแม่และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของน้ำนมดีขึ้น ด้วยสมุนไพร Black Cumin seed, Fennel seed และสมุนไพรบำรงเพื่อช่วยการสร้างน้ำนม ให้คุณแม่ที่ต้องการปั๊มนมสต็อกเก็บไว้ให้ลูกมีน้ำนมที่คุณภาพดีเก็บไว้มากขึ้น ยืนระยะเวลาในการให้นมได้อย่างยาวนานเท่าที่คุณแม่ต้องการ

  • Description

Product Description

Legendairy Pump Princess
สมุนไพรอาหารเสริมเพื่อการไหลกระตุ้นการไหลเวียนของน้ำนม


 

Legendairy Pump Princessผลิตจากสมุนไพรออแกนิค เพื่อช่วยเสริมการสร้างน้ำนมแม่และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของน้ำนมดีขึ้น ด้วยสมุนไพร Black Cumin seed, Fennel seed และสมุนไพรบำรงเพื่อช่วยการสร้างน้ำนม ให้คุณแม่ที่ต้องการปั๊มนมสต็อกเก็บไว้ให้ลูกมีน้ำนมที่คุณภาพดีเก็บไว้มากขึ้น ยืนระยะเวลาในการให้นมได้อย่างยาวนานเท่าที่คุณแม่ต้องการ

“ฉันเคยแต่เปิดขวด แต่ตอนนี้ฉันปั๊มนมใส่ขวดเองแล้ว”


ยินดีต้อนรับสู่การเป็นคุณแม่คนใหม่ ที่ๆการเขย่านมและเสื้อชั้นในให้นมลูกรวมถึงรอยคล้ำใต้ตาถือเป็นเครื่องแบบ (เรามีประสบการณ์มาก่อน ชุดให้นมเป็นพยานได้) แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่สมควรจะได้รับการดูแลที่ดีเมื่อดูแค่เพียงเสื้อผ้าที่สวมใส่
Legendairy Pump Princess ผลิตภัณฑ์สมุนไพรอาหารเสริมที่ปลอดภัยสำหรับทั้งแม่และเด็ก ด้วยการนำเอาสมุนไพรที่ขึ้นชื่อเรื่องการบำรุงนมแม่แบบจัดเต็มมาให้คุณ ด้วยสูตรพิเศษเสริมประสิทธิภาพการไหลเวียนของน้ำนมให้ดีขึ้นเหมาะกับคุณแม่ที่ต้องการเพิ่มการผลิตน้ำนม บำรุงต่อมน้ำนมอย่างเต็มที่ เสริมฮอร์โมนโปรแลกตินเพื่อการผลิตน้ำนมได้ต่อเนื่อง


 



 

Pump Princess ประกอบด้วยส่วนผสมออแกนิกที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตน้ำนมแม่และเสริมการไหลเวียนของน้ำนมให้ดีขึ้น
  •  Black seed นำมาใช้เพื่อเสริมการให้นมที่ดีขึ้นได้รับความนิยมในอินเดียและประเทศตะวันออกกลางมานานหลายศตวรรษ เป็นแหล่งโปรตีนและกรดไขมันที่มีประโยชน์ ต่อต้านการอักเสบให้คุณแม่ปั๊มนมได้ต่อเนื่อง และยังกระตุ้นโปรแลคตินเสริมการผลิตน้ำนมให้มากขึ้น
  •  Fennel เมล็ดยี่หร่า เป็นอาหารเสริมที่มีประสิทธิภาพดีสำหรับการบำรุงสุขภาพของแม่และเด็ก กระตุ้นการไล่น้ำนมให้ออกจากเต้าอย่างต่อเนื่องจึงเกิดการผลิตใหม่ขึ้นได้อีกเรื่อยๆไม่ขาดจากเต้า
  • Dill ผักชีลาว ช่วยเพิ่มการหลั่งน้ำนม เพิ่มปริมาณน้ำนม ปรับปรุงคุณภาพของน้ำนม ทำให้คุณแม่สามารถขยายระยะเวลาในการให้นมลูกโดยรวมได้นานขึ้น
สูตรบำรุงสำหรับ
  • การผลิตน้ำนม
  • บำรุงการไหลของน้ำนม
  • การเจริญเติบโตของน้ำนม
  • ให้โปรแลคติน

วิธีการรับประทาน Legendairy Pump Princess

ทานครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 3 ครั้ง

ห้ามใช้ระหว่างการตั้งครรภ์ , ควรเก็บให้พ้นจากมือเด็ก




 

ส่วนประกอบ Legendairy Pump Princess

Organic nigella sativa (เมล็ด)  Black Seed, organic fennel (เมล็ดยี่หร่า), organic dill (เมล็ดผักชีลาว), ใช้แคปซูลจากพืช
 

BLACK SEED
แบล็กซีด เป็นแหล่งของกรดไขมันและโปรตีนที่อุดมไปด้วยสารกระตุ้นความไวต่ออินซูลิน และต่อต้านอาการอักเสบได้อย่างน่าทึ่ง การทดลองในสัตว์พบว่าแบล็กซีดสามารถกระตุ้นการปล่อยโปรแลคติน (ฮอร์โมนการสร้างน้ำนมที่สำคัญ) บำรุงต่อมน้ำนมและเพิ่มการผลิตน้ำนมให้มากขึ้น 

Fun fact : BLACK Seed ได้รับการขนานนามว่าเป็นยาวิเศษที่ “รักษาได้ทุกโรคยกเว้นความตาย”
ข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ : การวิจัยในหนูทดลองที่ให้นมลูก พบว่าเมื่อกลุ่มทดลองได้รับสารสกัดจากแบล็กซีดจะสามารถผลิตนมได้มากกว่ากลุ่มที่ได้รับยาหลอกถึง 37%

ข้อควรระวัง : ไม่ปลอดภัยสำหรับใช้ในระหว่างตั้งครรภ์ Black seed สามาถลดระดับน้ำตาลในเลือดได้ หากคุณเป็นโรคเบาหวานหรือภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำควรปรึกษาแพทย์ก่อนการรับประทาน


FENNEL (เมล็ดยี่หร่า)
ยี่หร่าทำหน้าที่ช่วยบำรุงน้ำนมโดยทำหน้าที่เป็นตัวรับโดปามีน ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ อาจมีผลกระทบ oxytocic effect (กระตุ้นการไล่น้ำนมออกให้จากเต้า จึงเกิดการผลิตใหม่ทำให้ปริมาณน้ำนมไม่ขาดจากเต้า) และมีหน้าที่ช่วยย่อยสารอาหารจากแม่ส่งไปถึงทารกส่งผลให้สารอาหารรวมถึงไขมันในน้ำนมแม่มีมากขึ้น ส่งผลดีถึงโภชนาการที่ทารกจะได้รับ 

Fun fact : ชายี่หร่าเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มน้ำนมให้คุณแม่ชาวเยอรมัน
ข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ : การทดลองทางคลินิกแบบสุ่ม คุณแม่ที่เป็นพยาบาล 78 คนที่ได้รับชาสมุนไพรที่มีชาดำและเมล็ดยี่หร่า หรือชาดำวันละ 3 ครั้งเป็นเวลาต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ยี่หร่าจะช่วยเพิ่มสัญญาณให้เกิดการผลิตน้ำนมได้อย่างมีนัยยะสำคัญ บำรุงร่างกายของทารกอย่างสังเกตได้ เช่น น้ำหนัก, ขนาดรอบศรีษะ จำนวนผ้าอ้อมที่ใช้ และความถี่ในการอุจจาระ

ข้อควรระวัง : ไม่ปลอดภัยสำหรับการใช้ระหว่างตั้งครรภ์ ไม่ควรใช้เกินปริมาณที่แนะนำ และไม่ควรใช้หากคุณมีอาการแพ้ anethole และพืชตระกูล Apiaceae และแครอท


ปริมาณ Legendairy Pump Princess

บรรจุ : 60 แคปซูล

หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์นี้อาจลดน้ำตาลในเลือดได้ หลีกเลี่ยงการใช้หากคุณมีอาการแพ้ anethole หรือพืชในกระกูล Apiaceae และตระกูลแครอท

**ผลิตภัณฑ์นี้เป็นเพียงอาหารเสริมสุขภาพไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อการบำบัดรักษาหรือป้องกันโรค






 

comments powered by Disqus